Get New Password

คัดเลือกตัวแทน มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

Register Open Date: 01 October 2019
Register Close Date: 28 November 2019
DOTA2 DOTA UNDERLORDS
0/128 0/128

DOTA2

About Tournament:

ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่การแข่งขัน University esport expo

ข้อมูลทัวร์นาเม้น
........

การแข่งขันรอบออนไลน์
........

การแข่งขันรอบออฟไลน์
........

รางวัลการแข่งขัน
........

DOTA UNDERLORDS
Shinelightworld
Money
Coldenfeet
GoD
al pacino
kifkifkif
SuWi
WHALE100%
FlukekyFlukeky
SMilE
Pongoohlala
neth4n
PPPon
stayhi9h
Don't have teams!

DOTA2

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.

DOTA2

กติกาการแข่งขันในทัวร์นาเมนท์:
รูปแบบ Tournament และระบบการแข่งขัน:
Series Type : Single Elimination Matches (Best of 1)
วิธีแข่งขัน : 5 v 5
GAME MODE : Captains Mode
เงื่อนไขผู้ชนะ : ทีมแรกที่สามารถทำลายฐานของฝ่ายตรงข้ามได้จะได้รับชัยชนะในรอบนั้น
Server : Singapore SERVER
Patch used : ใช้ Patch ล่าสุดของเกม ถ้าเกิด Bug ขึ้นในการแข่งขัน ทีมที่ใช้ Bug จะถูกปรับแพ้จากTournament ทันที (การตัดสินจากกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด)

การ Set เกม:
GAME MODE : Captains Mode
LOBBY VISIBILITY : สาธารณะ
การโกง : ห้าม
การใช้ bot : ห้าม
SELECTION PRIORITY : Automatic ( Coin Toss )
PENALTY-RADIANT : ไม่มี
PENALTY-DIRE : ไม่มี
SERIES TYPE : ไม่มี
การหยุดชั่วคราว : ไม่จำกัด
"SPECTATORS " : ไม่เปิด
ทุกคนสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้

การสร้างห้องและเข้าร่วม
1. อ้างอิงจากตารางเวลาแข่งที่ทางผู้ดูแลกำหนด ผู้เล่นจะต้องติดต่อกันและเพื่อพร้อมที่จะแข่งขัน
2. ทั้งสองทีมจะต้องมีการพูดคุยตกลงเวลาการแข่งขันร่วมกัน โดยติดต่อกันผ่านทางชมรมของแต่ละมหาวิทยาลัย
3. ถ้าไม่มีการตกลงเวลาการแข่งขันระหว่างทั้งสองทีม เวลาการแข่งขันจะถูกเซ็ตเป็น 8.00 P.M (GMT+7) ซึ่งเป็นเวลามาตรฐานของการแข่งขัน
4. หากมีการตกลงเวลาการแข่งขันร่วมกันแล้ว ให้บันทึกการสนทนาระหว่างทั้งสองทีมไว้เพื่อเป็นหลักฐานในภายหลัง
5. ทีมที่ไม่ติดต่อเพื่อตกลงเรื่องเวลาการแข่งขันกับอีกทีม จะไม่มีสิทธิ์ปรับแพ้อีกทีม
6. เซิร์ฟเวอร์ที่จะใช้สำหรับการแข่งขันคือเซิร์ฟเวอร์ Singapore Server

ในกรณีที่หลุดออกจากเกม:
1. ทีมที่หลุดออกระหว่างเกมการแข่งขัน ผู้เล่นจะต้องกดหยุดทันที (F9) โดยมีเวลาหยุด 15 นาทีให้ผู้เล่นเข้าเกมใหม่ และเริ่มการแข่งขันต่อ
2. เมื่อผู้เล่นที่หลุดออกระหว่างเกมได้กลับเข้าสู่เกม ผู้ที่กดหยุดเกมไว้จะต้องรอให้ผู้เล่นที่หลุดเกมพร้อมก่อนจะกดเริ่มการแข่งขันต่อ
3. ถ้าทั้งทีมหลุดออกจากเกมด้วยปัญหาเดียวกัน ให้รีบติดต่อกับทีมตรงข้ามเพื่อขอหยุดเกมชั่วคราว
4. ทุกครั้งที่ต้องหยุดเกม ทีมที่กดหยุดจะต้องแจ้งเหตุผล ถ้าไม่มีเหตุผลให้ติดต่อเจ้าหน้าที่

ในกรณีที่หลุดออกจากเกมและไม่สามารถกลับเข้าสู่เกมได้:
1. ถ้ายังไม่เสีย First blood และเกมยังดำเนินไปไม่เกิน 10 นาที ให้ทั้งสองทีมเริ่มเกมใหม่
2. ถ้าเสีย First blood และเกมดำเนินไปเกิน 10 นาทีแล้ว ทั้งสองทีมจะต้องดำเนินเกมต่อ

กฎการแข่งขัน:
1. ทีมที่ชนะจะต้องส่งผลการแข่งขันที่ชนะก่อนเวลา 23.59 น. ของวันที่แข่ง (ให้กัปตันทีมเป็นคนส่ง)
2. กัปตันทีมต้องเป็นผู้กรอกข้อมูลทั้งหมด
3. ถ้าทีมที่ชนะไม่มีรายงานผลการชนะก่อนเวลา 23.59 น. ของวันที่แข่ง จะถือว่าสละสิทธิ์ทันที
4. ในกรณีที่ทั้งสองทีมไม่ทำการแข่งขันในวันที่กำหนด พวกเขาจะถูกปรับแพ้
5. เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบผลก่อน 12.00 น. ของวันถัดไป

กฎการปรับแพ้:
1. หากเกิน 15 นาทีแล้วทีมใดทีมหนึ่งยังมีผู้เล่นไม่ครบ และทั้งสองทีมตกลงที่จะเลื่อนเวลาการแข่งขัน จะไม่ใช้กฎการปรับแพ้
2. ถ้าทั้งสองทีมไม่ได้บันทึกบทสนทนาการกำหนดเวลาการแข่งขันไว้ รูปภาพการสนทนาสามารถใช้ได้"
3. ถ้าทีมตรงข้ามมีผู้เล่นที่ชื่อไม่ถูกต้องและไม่อยู่ในการแข่งขัน ให้ส่งภาพหน้าจอเป็นหลักฐานต่อเจ้าหน้าที่ และทีมนั้นจะถูกปรับแพ้
(หากปล่อยให้การแข่งขันดำเนินไปจนจบแล้ว จะไม่สามารถใช้กฎนี้เพื่อปรับให้อีกทีมแพ้ได้)
(การปรับแพ้จะต้องมีหลักฐานเป็นรูปภาพ หรือเสียงจากผู้มีอำนาจตัดสินอย่างถูกต้อง)

Streaming และ Spectating:
1. ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องกับผู้เล่นหรือการแข่งขันไม่ได้รับอนุญาตให้เป๊นผู้สอดส่องหรือผู้สังเกตการณ์การแข่งขันได้ (ยกเว้นกรรมการการแข่งขันอนุญาต)
2. ทีมและผู้เล่นรวมถึงคนอื่นๆ ไม่ได้รับอนุญาตให้สตรีมหรือถ่ายทอดสดการแข่งขัน หากมีการละเมิดอาจถูกดำเนินคดีตามกฎหมายลิขสิทธิ์

การติดต่อเจ้าหน้าที่การแข่งขันเพื่อขอข้อมูลและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติม:
1. กฎอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์การแข่งขันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
2. การตัดสินของคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ถือเป็นที่สิ้นสุดและไม่สามารถเรียกร้องหรือเปลี่ยนแปลงได้
3. ผู้เข้าแข่งขันจะต้องอ่านกฎ เจ้าหน้าที่มีสิทธิ์ปรับผู้เล่นให้แพ้ได้เสมอ
4. ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงแพทช์หรือมีการออกแพทช์ใหม่ อาจมีการเปลี่ยนแปลงกฎเพื่อให้แน่ใจว่ามีความยุติธรรมที่สุด
5. ในกรณีที่พบ bug ในทัวร์นาเมนต์ซึ่งส่งผลต่อผู้เข้าร่วมการแข่งขัน จะต้องบันทึกภาพหลักฐานส่งให้เจ้าหน้าที่การแข่งขันเพื่อตัดสิน
6. ในกรณีที่ผู้เข้าร่วมการแข่งขันสงสัยว่ามีการเล่นที่ไม่ยุติธรรม การลงโทษจะยึดตามคำตัดสินของเจ้าหน้าที่

การรายงานความไม่เป็นธรรมและปัญหาที่เกิดระหว่างการแข่งขัน:
1. บันทึกหลักฐาน เช่น ภาพถ่าย หรือวิดีโอคลิป
2. สร้างโพสต์ในกลุ่มการแข่งขัน หรือติดต่อเจ้าหน้าที่

DOTA2

รางวัลการแข่งขัน:
........

University esport expo Grand Finals:
........