SCARLET NEXUS เปิดเผยข้อมูลระบบเกม พร้อมปล่อยอนิเมชั่นเปิดตัวเกมออกมาให้ได้รับชมกันในวันนี้!
ทาง BANDAI NAMCO Entertainment Asia ได้ทำการเผยข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบเกมของ SCARLET NEXUS รวมถึงมีการปล่อยอนิเมชั่นเปิดตัวเกมออกมาให้ได้รับชมกัน โดยตัวเกม SCARLET NEXUS มีกำหนดการวางจำหน่ายบน PlayStation5, PlayStation4, Xbox Series X|S, Xbox One ในวันที่ 24 มิถุนายน 2564 นี้และวางจำหน่ายบน PC(Steam) ในวันที่ 25 มิถุนายน 2564 และในส่วนของอนิเมชั่นซีรีส์จะถูกสร้างโดยสตูดิโออนิเมชั่นชื่อดังอย่าง SUNRISE พร้อมรับชมกันในช่วงฤดูร้อนปี 2564 นี้
ระบบเกม
Psychokinesis Action
ระบบการต่อสู้ของเกมที่จะให้ตัวเอกหลักทั้งสองใช้ความสามารถพิเศษที่เรียกว่า Psychokinesis ที่สามารถควบคุมสิ่งของและใช้ต่อสู้กับเหล่าศัตรูได้
Kasane Randall
Yuito Sumeragi
การผสมผสานระหว่างพลัง Psychokinesis และอาวุธ
การต่อสู้ที่ผสมผสานระหว่างอาวุธและการโจมตีจากพลังพิเศษอย่าง Psychokinesis ยิ่งมีการผสมผสานที่มากเท่าไหร่ ก็จะทำให้การโจมตีจาก Psychokinesis ของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นและคุณก็จะสามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้มากยิ่งขึ้นเช่นกัน
การควบคุมสิ่งของด้วย Psychokinesis
ใช้ความสามารถจาก psycho-kinetic ทำให้สิ่งของรอบตัวคุณเป็นดั่งอาวุธสุดแกร่ง ยก, ทำลาย และโยนสิ่งของที่อยู่รอบตัวคุณเพื่อสร้างการโจมตีที่เต็มไปด้วยคอมโบ พร้อมพิชิตเหล่าศัตรุตัวฉกาจ
Struggle Arms System หรือที่รู้จักกันในชื่อ SAS
เป็นระบบที่ให้คุณสามารถหยิบยืมพลังของเพื่อนร่วมทีมของคุณโดยเป็นการเชื่อมต่อสมองของคุณเข้ากับสมองของพวกเขาผ่าน virtual cable ทำให้สามารถผสมผสานการโจมตีแบบใหม่ในการต่อสู้ได้
DRIVE System
การโจมตีหรือทำลายศัตรูโดยการรวบรวมสมาธิทั้งหมดของคุณ พร้อมเข้าสู่สภาวะ Brain drive โดยในสภาวะนี้ความเร็วการโจมตีและความเร็วในการเคลื่อนที่ของคุณจะเพิ่มขึ้น รวมถึงพลัง Psychokinesis ที่มากขึ้นเช่นกัน
Brain Field
พลังต้องห้ามที่แลกมากับราคาที่ต้องจ่าย
ขุมพลังของสมองที่ส่งผลกระทบต่อโลกภายนอกเพิ่มขึ้นจนถึงขีดสุด ก่อให้เกิดเขตพื้นที่พิเศษที่ทำให้ความสามารถทางจิตของผู้ใช้ได้เปรียบมากที่สุด โดยในขณะเปิดใช้งานพื้นที่ผู้ใช้จะไม่สามารถโจมตีด้วยอาวุธ แต่สามารถใช้การโจมตีทางจิตที่มีประสิทธิภาพได้อย่างไร้ขีดจำกัด และในทางกลับกันเนื่องด้วยการใช้พลังงานที่ก้าวข้ามขีดจำกัดนี้นั้นย่อมทำให้เกิดภาระหนักต่อผู้ใช้ ดังนั้นจึงมีความเสี่ยงอย่างมากที่จะใช้งาน Brain Field ต่อไป
ระบบความสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์กับเหล่าตัวละคร
Brain messages ที่สามารถที่จะแลกเปลี่ยนกับสมอง เช่นเดียวกับอีเมลและการสนทนาต่างๆ โดยแต่ละตัวละครก็จะมีเนื้อเรื่องเป็นของตนเอง และเมื่อคุณสามารถพิชิตเรื่องราวเหล่านั้นได้ ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครก็จะเพิ่มมากยิ่งขึ้น
การปฏิสัมพันธ์กับเหล่าตัวละครแต่ละตัวจะทำให้ค่าความสัมพันธ์เพิ่มมากยิ่งขึ้นและเมื่อเพิ่มมากยิ่งขึ้นแล้วจะส่งผลให้ความสามารถในการเชื่อมต่อ SAS มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการต่อสู้ต่างๆ
การให้ของขวัญ
นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มค่าความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครได้มากยิ่งขึ้นผ่านการให้ของขวัญที่มีให้ในระหว่างการเล่น โดยการมอบสิ่งของต่างๆนั้นเราต้องมอบในสิ่งที่ตรงกับความชอบของตัวละครแต่ละตัวด้วยเช่นกัน
ของขวัญที่คุณมอบให้จะถูกตกแต่งในพื้นที่ส่วนตัวของตัวละครนั้นๆ ทำให้การตกแต่งภายในสถานที่ของคุณดูน่าประทับใจยิ่งขึ้น!
เปิดตัวอนิเมชั่น SCARLET NEXUS
ด้วยความร่วมมือระหว่างสตูดิโอชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง SUNRISE และวงดนตรีร๊อคสัญชาติญี่ปุ่น ORAL CIGARETTES พร้อมเปิดตัวอนิเมชั่นแล้วในวันนี้
Scarlet Nexus Opening Movie
ที่มาของชื่อเกม SCARLET NEXUS นั้นมาจากแนวคิดของ ‘ด้ายแดง’ และ ‘การเชื่อมต่อ’ ที่รวมเข้าด้วยกันกับจังหวะเพลงร็อคที่รวดเร็วซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของเกมอีกด้วย โดยเพลงนี้ได้เผยแพร่แบบดิจิทัลในวันที่ 25 มีนาคม 2564 บนเว็บไซต์เพลงต่างๆ
SCARLET NEXUS: “Dream In Drive” by THE ORAL CIGARETTES
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของเกม SCARLET NEXUS ได้ทางเว็บไซต์หลัก หรือสามารถติดตามได้ทาง Facebook และ Instagram.
#BandaiNamco #SCARLETNEXUS #Game #News #BYG #BeyondGodlike