‘Fire Like The Song’ อัพเดตแพทซ์ “ไล่ล่าหฤโหด” พร้อมเปิดเซิร์ฟใหม่ “ทิวลิป” จุใจกับฟังก์ชั่นเด็ดพร้อมกัน 23 ตุลาคมนี้!!
‘Fire Like The Song’ เกมมือถือ MMORPG 3D ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ จากวีเกมส์ และเพอร์เฟค เวิร์ล เผยรายละเอียดการอัพเดตแพทซ์ครั้งใหญ่ “ไล่ล่าหฤโหด” จัดเต็มกิจกรรมและฟังก์ชั่นจุดใจ! พร้อมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “ทิวลิป” จะมีอะไรบ้างนั้น มีรายละเอียดมาให้ดูกัน
ไอคอนใหม่ของเกม Fire Like The Song ในแพทซ์ “ไล่ล่าหฤโหด”
1.สงครามไล่ล่า แบ่งค่ายข้ามเซิร์ฟสุดมัน เล่นกันทั่วยุทธภพ
- ช่วงเวลาสมัครเข้าร่วม (วันอาทิตย์ เวลา 20:30 - 20:35 น. )
- ช่วงเวลาสงคราม (วันอาทิตย์ เวลา 20:35-20:59 น. )
เมื่อถึงเวลาจะแสดง หน้าต่าง Pop-up ให้ผู้เล่นวาร์ปไปยังฉากเตรียมพร้อม เมื่อจำนวนคนแต่ละฉากเต็ม จะเปิดชาแนลใหม่ทันที
เมื่อถึงเวลาทุกคนจะรวมกันอยู่ที่ฉากกองไฟ ผู้เล่นสามารถซื้อของแจกให้กับผู้เล่นอื่นได้ (คล้ายกับกองไฟสำนัก ซื้อน้ำชาให้กับสำนักเป็นต้น)
แบ่งเป็น 3 ค่าย เพื่อแย่งชิงทรัพยากรให้แผนที่ ได้แก่ “น้ำ”, “ไฟ” และ “ไม้”
ในฉากจะมี Buff 2 อย่าง คือ เพิ่มความเสียหายและลดความเสียหาย Buff จะต่อเนื่องประมาณ 1 นาที
เมื่อตายจะสุ่มเกิดแต่ละจุด ผู้เล่นจะได้รับสถานะอมตะ 10 วินาที หากโจมตีสถานะจะถูกยกเลิก
ในฉากจะมี (ทหารทั่วไป, เอลฟ์, BOSS เล็ก) เมื่อเวลาใกล้หมด BOSS ใหญ่จะเกิด เมื่อสังหารมอนสเตอร์ จะได้รับคะแนนสงครามไลล่า และเมื่อสังหาร BOSS ใหญ่ จะได้รับรางวัลมากมายพร้อมคะแนนสะสม
คำอธิบาย
1. กิจกรรมจะมีทุกวันอาทิตย์เวลา 20:30 น. กิจกรรมต่อเนื่อง 30 นาที
2. ช่วงเตรียมสงคราม 5 นาที ผู้เล่นจำเป็นต้องเข้าไปยังหน้าฉากเตรียมตัวเพื่อรอการจัดทีม
3. ภายในฉากเตรียมตัว ทุก 30 วินาที จะได้รับรางวัลเตรียมตัว รางวัลจะถูกส่งไปยังกล่องจดหมาย
4. เมื่อช่วงเตรียมตัวได้สิ้นสุดลง จะอ้างอิงจากระดับขั้นสงครามไล่ล่าปัจจุบันของผู้เล่น จะจับคู่ระดับขั้นเดียวกันและพลังรบใกล้เคียงกัน
วิธีการสู้รบ
1. ช่วงเวลาสงครามต่อเนื่อง 25 นาที
2. ผู้เล่นจะถูกแบ่งเป็น 3 ค่าย
3. ภายในฉากมีมอนสเตอร์ 3 แบบที่แตกต่างกันไปและจะรีเฟรชอย่างต่อเนื่องเมื่อสังหารจะได้รับคะแนนตามที่กำหนดและคะแนนชั่วคราว
4. เมื่อสังหารผู้เล่นจะได้รับคะแนนตามที่กำหนด และแย่งชิงคะแนนชั่วคราวบางส่วนจากผู้เล่น
5. ผู้เล่นที่มีคะแนนชั่วคราวไม่ถึง 50 คะแนนเมื่อโดนสังหารจะไม่ถูกแย่งชิงคะแนน
6. ภายในฉากสงคราม จะสุ่มปรากฎ BUFF เพิ่มประสิทธิภาพ เมื่อได้รับจะเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ตัวละครชั่วคราว
7. เมื่อสงครามใกล้สิ้นสุดลง จะปรากฎบอสใหญ่ 2 ตัว เมื่อสังหารผู้เล่นจะได้รับ 800 คะแนนชั่วคราวและค่ายจะได้รับ 1000 คะแนนและผู้เล่นรอบ ๆ จะได้รับ 500 คะแนนชั่วคราวเช่นกัน
8. เมื่อสงครามเริ่มนาทีที่ 4 / 9 /14 / 23 จะปรากฎแท่นเซฟคะแนน ปรากฎแต่ละครั้งจะคงอยู่ต่อเนื่องเพียง 1 ถึง 2 นาที ผู้เล่นสามารถนำคะแนนชั่วคราวไปเซฟได้
อันดับและรางวัล
1. อันดับแบ่งเป็นค่ายและเดี่ยว
2. คะแนนผู้เล่นเดี่ยว รวมไปถึงคะแนนที่ผู้เล่นได้รับจากการสังหารมอนสเตอร์ สังหารผู้เล่น เมื่อนำคะแนนมารวมกันที่แท่นเซฟสำเร็จ จึงจะนับเป็นคะแนนเดี่ยว โดยอ้างอิงคะแนนเดี่ยวทั้งหมดเพื่อจัดอันดับ
3. คะแนนค่าย จะได้รับจากการสังหารผู้เล่น สังหารมอนสเตอร์ เซฟคะแนนชั่วคราว สังหารบอสใหญ่ โดยอ้างอิงคะแนนค่ายทั้งหมดเพื่อจัดอันดับ
4. เมื่อสงครามสิ้นสุดลง อันดับค่ายและอันดับเดี่ยวจะได้รับรางวัลตามที่กำหนด
เป้าหมายเดี่ยว
1. รูปแบบการเล่นจะรวมไปถึงการทำเป้าหมายเดี่ยวและภารกิจที่ถูกกำหนดไว้ให้สำเร็จ เพื่อรับคะแนนสะสมเดี่ยว
2. เมื่อคะแนนเป้าหมายเดี่ยวถึงตามที่กำหนด จะได้รับรางวัลหลังสิ้นสุดกิจกรรม รางวัลจะถูกส่งไปยังกล่องจดหมาย
ระบบจัดทีม
1. ผู้เล่นจะถูกจัดทีมกับทุกเซิร์ฟเวอร์เพื่อร่วมกิจกรรม
2. ผู้เล่นจะถูกจัดทีมที่มีพลังสู้รบใกล้เคียงกัน
2. ฟังก์ชั่นบำเพ็ญ
เพิ่มลูกเล่นใหม่ เล่นได้ไม่มีเบื่อ
ผู้เล่นจำเป็นต้องมี LV130 จึงจะสามารถเปิดหน้าต่างของระบบพัฒนา และ ศรัทธา
ฟังก์ชั่น “พัฒนา” ผู้เล่นสามารถอัพเกรด ทอง, ไม้, น้ำ, ไฟ, ดิน การเลื่อนขั้นจำเป็นต้องตีบวก พัฒนาให้ถึงเลเวลที่กำหนด
การตีบวกฟังก์ชั่น “พัฒนา” ไอเทมตีบวกนั้นจะได้รับจากดันเจี้ยน และสามารถย่อยไปยังหน้าต่างของ “ศรัทธา” ไอเทมเลื่อนขั้นที่ต่างกัน จะได้รับจำนวนไอเทมตีบวกที่ต่างกัน
ฟังก์ชั่น “ศรัทธา” จะมีความคล้ายคลึงกับฟังก์ชั่นบำเพ็ญ โดยใช้อัญมณีในการเลื่อนขั้น แต่ต้องมีเลเวลพัฒนาตามที่กำหนดไว้จึงจะเลื่อนขั้นได้
เลื่อนขั้น “ศรัทธา” ทุกครั้งที่เลื่อนขั้นศรัทธาจะได้รับฉายาใหม่ ในหน้าต่างฉายาผู้เล่นจะเลือกได้เฉพาะฉายาที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบัน เช่น Silver 1
3. ไล่ล่าข้ามเซิร์ฟ
ข้ามเซิร์ฟจุใจ ไล่ล่าทั้งยุทธภพ
เวลากิจกรรม: จันทร์ - ศุกร์
วันละ 2 ช่วง เวลา 12:15 น. และ 21:15 น.
เซิร์ฟเวอร์ใกล้เคียงจะถูกจับคู่เข้าด้วยกัน
โดยอ้างอิงจากพลังรบของผู้เล่นเพื่อแบ่ง Ranking
เมื่อกิจกรรมเริ่ม ผู้เล่นมีเวลาเตรียมตัว 120 วินาที เมื่อสิ้นสุด จะมี Boss ปรากฎขึ้นมา ทั้งหมด 3 ตัว สถานะฉากจะเป็น PVP แต่มีฉากพื้นที่สงบสุขอยู่ด้วย ณ ฉากนี้จะไม่สามารถโจมตีผู้เล่นอื่นได้ ส่วนฉากอื่น ๆ สามารถโจมตีกันได้
ฉากจะมีประตูทางเข้า รวมถึงจุดเกิดที่ถูกกำหนดไว้แล้ว สามารถฟื้นคืนชีพได้ไม่จำกัด (พื้นที่สงบสุขสามารถตีบอสได้โดยไม่โดนดาเมจจากผู้เล่นอื่น แต่พื้นที่อื่น ๆ หากต้องการจะสังหารบอส ขณะที่มีผู้เล่นอื่นอยู่ด้วย ผู้เล่นจะได้รับความเสียหายด้วย)
คำชี้แจง
1. รูปแบบการเล่นจะเป็นการสู้รบข้ามเซิร์ฟ ผู้เล่นจะได้พบกับผู้เล่นเซิร์ฟอื่น ๆ มากยิ่งขึ้น
2. กิจกรรมจะมีช่วงจันทร์ถึงศุกร์ เปิดวันละ 2 รอบ แบ่งเป็น 12:15 น. และ 21:15 น. แต่ละครั้งต่อเนื่อง 15 นาที
3. อ้างอิงจากระดับขั้นผู้เล่นเพื่อจัดเข้าฉากสงคราม เพื่อทำสงครามและสังหารบอส
4. ฉากสงครามจะพื้นที่ส่วนมากจะเป็นเขต PVP โดยเขตนี้จะมีบอสอยู่ 2 ตัว:จอมมารซาตาน, จอมมารสังหาร, ในขณะโจมตีบอสจำเป็นต้องแย่งชิงกับผู้เล่น เมื่อสังหารบอสจะได้รับรางวัลมากมาย
5. พื้นที่เขตสงบ ภายในเขตนี้จะมีบอส 1 ตัว: จอมมารเงามืด,ผู้เล่นสามารถช่วยกันโจมตีบอส แต่รางวัลจะค่อนข้างน้อย
เงื่อนไขอันดับ
1. ทุกวันจันทร์จะอ้างอิงพลังรบปัจจุบัน เพื่อยืนยันอันดับผู้เล่น
2. ระดับขั้นนั้น ๆ จะต่อเนื่องหนึ่งสัปดาห์ และจะมีผลกับกิจกรรมไล่ล่าข้ามเซิร์ฟ เมื่อเวลาผ่านไปถึงสัปดาห์จะรีเฟรชระดับขั้นอีกครั้ง
3. ทั้งหมดมี 5 ขั้น แบ่งเป็น:มือใหม่, ระดับสูง, อาจารย์, เซียน, ขั้นเทพ, เปรียบเทียบพลังรบดังนี้:5M, 20M, 50M, 100M, 200M
4. โดยอ้างอิงพลังรบของผู้เล่นทุกเซิร์ฟ เพื่อตั้งค่าอันดับระดับขั้นสูงสุดของทั้งเซิร์ฟ ระดับผู้เล่นจะไม่สูงกว่าขั้นนี้
5. เมื่อระดับขั้นถัดไปมีจำนวนคนพอสมควร ระดับขั้นสูงสุดจะถูกตั้งค่าใหม่
อันดับความเสียหายบอสและรางวัล
1. ผู้เล่นสามารถสู้รบกับผู้เล่นระดับขั้นเดียวได้เท่านั้น และจัดอันดับความเสียหาย
2.โดยอ้างอิงจากจำนวนผู้เล่นแต่ละระดับ ผู้เล่นจะถูกสุ่มไปยังชาแนลที่ต่างกันไป เมื่อออกจากสนามรบ จะกลับไปยังชาแนลเดิม
3. ทุกฉากจะมีบอสสงบหนึ่งตัว (จอมมารเงามืด) ผู้เล่นแต่ละชาแนลจะทำความเสียหายกับบอสตัวนี้ และการจัดอันดับจะถูกจัดร่วมกัน
4. ทุกฉากจะมีบอสเขต PVP 2 ตัว (จอมมารซาตาน, มารสังหาร) อันดับของแต่ละชาแนลจะไม่ถูกกรวมกัน ไม่จำเป็นต้องแย่งชิงกับชาแนลอื่น
5. เมื่อผู้เล่นโจมตีบอสตัวใหม่ ข้อมูลอันดับบอสก่อนหน้านี้จะถูกรีเฟรช ข้อมูลอันดับจะโชว์ความเสียหายของบอสตัวเดียวเท่านั้นและรับรางวัลบอสตัวเดียวเช่นกัน
6. เมื่อบอสถูกสังหาร จะอ้างอิงจากความเสียหายที่ผู้เล่นทำได้ และส่งรางวัลไปยังกล่องจดหมายให้แก่ผู้เล่นรวมไปถึงชื่อเสียง
รางวัลชื่อเสียง
1. ผู้เล่นสามารถรับชื่อเสียงได้จากไล่ล่าข้ามเซิร์ฟและสงครามไล่ล่า
2. เมื่อชื่อเสียงผู้เล่นถึง 300, 600, 1000 จะได้รับรางวัลตามชื่อเสียงที่กำหนด
3. ทุกวันจันทร์ชื่อเสียงจะถูกรีเซ็ตเป็น 0 และสามารถรับรางวัลได้ใหม่อีกครั้ง
กิจกรรมเติมเงินรูปแบบใหม่
1. จิ๊กซอว์เสี่ยงโชค
เข้าร่วมบอสป่า บอสเดี่ยว แดนลับอาวุธและกิจกรรมรายสัปดาห์ รับเศษจิ๊กซอว์ เพื่อเปิดภาพ ทุกๆ ครั้งที่เปิดจิ๊กซอว์จะสุ่มรับรางวัล เปิดครบตามจำนวนที่กำหนดจะได้รับรางวัลเพิ่ม เมื่อต่อจิ๊กซอว์ครบครั้งแรก 16 ช่อง จะได้รับรางวัลใหญ่และจะรีเฟรชรูปภาพใหม่ทันที หากเศษจิ๊กซอว์ไม่เพียงพอจำเป็นต้องซื้อเศษจิ๊กซอว์เพื่อต่อให้ครบ
2. คลังสมบัติล้ำค่า
ทุกๆ การใช้จ่าย 4 ตำลึงจะได้รับ 1 คะแนน **ยกเว้นใช้จ่ายที่ร้านค้าฝากขายหรือช่องทางพิเศษ**
สะสมครบ 30 คะแนนสมบัติ จะสามารถสุ่มได้ 1 ครั้ง หากสะสมคะแนนถึง 1200 คะแนน จะสามารถเข้าร่วมการจัดอันดับเพื่อรับรางวัลใหญ่ได้
3. SLOT
เป็นรูปแบบการหมุนสล็อต 1 ครั้งและ 10 ครั้ง หากหมุนสล็อตได้ภาพไอเทมตรงกันทั้ง 3 ช่อง จะได้รับไอเทมนั้นไปเลย หากหมุนสล็อตได้ไม่ตรงกันทั้งหมดก็จะได้รับรางวัลปลอบใจ
ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่น ๆ เพิ่มเติมของเกม Fire Like The Song ได้ที่ :
Website: www.firelikethesong.in.th,
Facebook: www.facebook.com/FireLikeTheSong