Assassin's Creed Shadows

ใน Assassin’s Creed Shadows คุณจะได้สัมผัสเรื่องราวของสองมือสังหารที่มาบรรจบกันระหว่าง Naoe นักฆ่าชิโนบิฝีมือดีจากจังหวัดอิงะ และ Yasuke ซามูไรในตำนานชาวแอฟริกันผู้แข็งแกร่งที่ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์

Click here

Wonderland M อัพเดทแผนที่สยามต้อนรับปีใหม่ไทย

แผนที่พิเศษที่จะมีแค่ในเวอร์ชั่นที่ค่าย Beyond Games เปิดบริการเท่านั้น แผนที่ “สยาม” ถูกเพิ่มเข้าไปในเกม Wonderland M วันที่ 18 เมษายน 2567

Click here

Wonderland M Quest Guide Little Monkey Rebirth

ผู้เล่นสามารถนำสหาย "ลิงน้อย" ไปทำเควสต์จุติได้ เมื่อลิงน้อยมีเลเวล 100 ขึ้นไป โดยมีเงื่อนไขเรียงตามลำดับดังนี้

Click here

Latest News

Assassin's Creed Shadows: ตัวอย่างภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก

Assassin's Creed Shadows: ตัวอย่างภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์อย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก

ใน Assassin’s Creed Shadows คุณจะได้สัมผัสเรื่องราวของสองมือสังหารที่มาบรรจบกันระหว่าง Naoe นักฆ่าชิโนบิฝีมือดีจากจังหวัดอิงะ และ Yasuke ซามูไรในตำนานชาวแอฟริกันผู้แข็งแกร่งที่ถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ ท่ามกลางความวุ่นวายในช่วงปลายยุคเซ็นโงกุ สุดยอดมือสั..

Read More

Puyo Puyo Puzzle Pop เปิดตัวการอัปเดตครั้งที่สองบน Apple Arcade

16 พฤษภาคม 2024 – SEGA ได้เปิดตัวอัปเดตเวอร์ชัน 1.2.0 สำหรับเกมผจญภัยปริศนา Puyo Puyo Puzzle Pop บน Apple Arcade แล้ววันนี้ การอัปเดตครั้งที่สองนี้นำเสนอโหมดการต่อสู้ Puyo ที่กลับมา 4 โหมด รวมถึงโหมดโปรดของแฟน ๆ เช่น Puyo Puyo Sun และ Mega Puyo Rush และโห..

Super Monkey Ball Banana Rumble เตรียมพร้อมที่จะตะลุมบอนในสเตจพิเศษสำหรับ Robot Smash, Ba-BOOM! และ Goal Rush!

16 พฤษภาคม 2024 – SEGA ได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับด่านและไอเท็มที่มีอยู่ใน Super Monkey Ball Banana Rumble ซึ่งจะมาถึง Nintendo Switch™ ในวันที่ 25 มิถุนายน 2024 ลองดูด่านที่คุณจะแข่งขันเมื่อใด คุณเล่น Robot Smash, Ba-BOOM! และ Goal Rush! แข่งขั..

FC Mobile ร่วมกับ Supersports จัดแข่งทั่วประเทศ พาบินไปชมรอบชิงยูโรถึงเยอรมัน

เตรียมพบกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ FC Mobile Regional Tournament Road to Euro 2024 เฟ้นหาตัวแทนผู้ชนะไปดูฟุตบอลยูโร 2024 นัดชิงชนะเลิศถึงประเทศเยอรมัน กับการออนทัวร์ค้นหาผู้ชนะทั้ง 4 ภาค ซึ่งจะถูกจัดขึ้นที่ซูเปอร์สปอร์ต สโตร์ ร้านค้ากีฬาอันดับ 1 ของประเทศไท..

DIABLO IV SEASON 4: LOOT REBORN Available Now

โรงตีเหล็กถูกเผาด้วยพลังที่ได้รับมาใหม่ โดยเตาอั้งโล่ถูกเผาเพื่อลับคมเหล็กที่ดีที่สุดของ Sanctuary ทั่วดินแดน กองทหารที่ขยายออกไปของนรกรวบรวมและทวีคูณ ระดมกำลังเพื่อซุ่มโจมตีผู้พเนจรที่ตกเป็นเหยื่อของกระแสน้ำนรก Diablo IV ซีซั่น 4: Loot Reborn เริ่มในว..

Wonderland M อัพเดทแพทช์การมาเยือนของทูตนรก

15 พฤษภาคม 2567 เกม Wonderland M มีอัพเดทแพทช์ประจำสัปดาห์กับการมาเยือนของทูตนรก ขุนพลใหม่ที่จะมาเฉพาะเดือนนี้เท่านั้น พร้อมไอเทมใหม่ ชุดเทคโนโลยีสำหรับสายต่อสู้ที่เน้นความเร็วเพิ่มสปีดขั้นสุด..

Item code